Hiện tại, thương hiệu Toho đang triển khai chiến lược tìm nhà phân phối chính thức tại Việt Nam nhằm tạo điều kiện cho các sản phẩm của mình dễ dàng tiếp cận với người tiêu dùng Việt. Đồng thời, trước nhu cầu thị trường tăng cao cùng với các chính sách hấp dẫn từ Toho dành cho nhà phân phối. Đây sẽ là một cơ hội và giải pháp kinh doanh lý tưởng cho các nhà kinh doanh trong nước. Để hiểu hơn về vấn đề này, mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây!
1. Thông tin về Toho – Thương hiệu thiết bị cảm biến đến từ Nhật Bản
Toho có tên đầy đủ là Tập đoàn điện tử Toho. Đây là thương hiệu chuyên sản xuất, phân phối các sản phẩm bộ điều khiển nhiệt độ. Và bộ cảm biến nhiệt với công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới. Đơn vị được thành lập vào năm 1963 tại tỉnh Kanagawa, Nhật Bản.
Đến thời điểm hiện tại, các sản phẩm của Toho đã trở thành công cụ đắc lực của nhiều người tiêu dùng trên toàn thế giới. Trong suốt thời gian hoạt động, Toho luôn nhận được nhiều giải thưởng công nghệ, bằng khen trong lĩnh vực phát triển công nghiệp “Silicon Probe”.
Hiện tại, Toho đã có công ty có 5 doanh nghiệp liên kết:
- Pearl Instrumentation Co.,LTD.
- TOHO Electronics KOREA INC.
- TOHO Electronics INC.
- TOHO SHANGHAI Electronics INC.
- TOHO Electronics VIỆT NAM INC.
Trước nhu cầu mở rộng hệ thống cũng như mang những thiết bị cảm biến đến gần với với người tiêu dùng, đơn vị đã và đang triển khai chiến lược tìm nhà phân phối rộng khắp. Trong đó Việt Nam là một thị trường tiềm năng được hướng đến.
2. Vì sao thiết bị cảm biến Toho luôn là ưu tiên của người tiêu dùng?
Trong một thị trường cạnh tranh khốc liệt, sẽ không có một sản phẩm nào tự nhiên lọt vào “mắt xanh” của người tiêu dùng. Nếu không thật sự đáp ứng được các tiêu chí đề ra. Và các sản phẩm của Toho cũng vậy, đi lên từ chất lượng và những lợi ích thực tế dành cho người tiêu dùng.
a. Danh mục sản phẩm
- Bộ điều khiển nhiệt độ Toho
- Đồng hồ đo nhiệt độ Toho
- Bộ cảm biến nhiệt độ
- Máy ghi âm
- Nhiệt kế điện tử
- Rơle nhiệt
b. Đặc điểm nổi bật của sản phẩm
Các sản phẩm mang thương hiệu Toho đều hướng đến những sản phẩm chất lượng. Đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe của nhiều ngành nghề. Với tiềm lực vững vàng kỹ năng được đúc kết từ nhiều năm hoạt động. Toho luôn khiến khách hàng hài lòng cả về năng lực kỹ thuật và sản xuất. Riêng tại Việt Nam, danh mục sản phẩm Toho luôn dẫn đầu về thị phần những sản phẩm bán chạy nhất mọi thời đại.
Toàn bộ quy trình từ khâu ý tưởng, thiết kế, thử nghiệm, sản xuất hàng hoạt, quản lý chất lượng, phân phối các sản phẩm. Đều được thực hiện chuyên nghiệp, chỉn chu bởi đội ngũ chuyên gia nhà đầu từ nhà Toho. Vì vậy, các sản phẩm từ thương hiệu Toho đều được cấp nhiều chứng chỉ chất lượng. Đồng thời, đơn vị cùng thực hiện nhiều chính sách cam kết về chất lượng. Mang lại sự an tâm, tin tưởng khi lựa chọn và sử dụng sản phẩm.
Các sản phẩm của Toho mang lại các giải pháp về cảm biến, đo lường và đa dạng hình thức. Mẫu mã đáp ứng yêu cầu ứng dụng trong nhiều lĩnh vực của khách hàng. Từ chính những gì mà Toho đã và mang lại cho người dùng đã giúp thương hiệu này nhanh chóng trở nên phổ biến và trở nên sự ưu tiên hàng đầu của nhiều người tiêu dùng trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng.
3. Thương hiệu Toho tìm nhà phân phối tại Việt Nam
a. Thị trường tiềm năng
Là một thương hiệu có mức độ phủ sóng rộng khắp tại nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới nhưng tại Việt Nam, các thiết bị cảm biến từ Toho vẫn còn hạn chế cơ hội tiếp cận người tiêu dùng. Trong khi đó, Việt Nam đã và đang ghi nhận tốc độ phát triển mạnh mẽ của nhiều ngành công nghiệp cần sử dụng thiết bị cảm biến trong quá trình hoạt động.
Có rất nhiều nguyên nhân lý giải cho vấn đề này, nhưng chủ yếu đến từ nguồn cung sản phẩm tại thị trường trong nước chưa thật sự đáp ứng yêu cầu đặt ra. Nhận thấy tiềm năng từ thị trường Việt Nam cũng như chiếc lược phát triển của đơn vị, Toho mở chiến dịch tìm nhà phân phối chính thức tại Việt Nam hứa hẹn sẽ là thị trường phát triển hưng thịnh trong tương lai.
b. Hợp tác lâu dài
Với mong muốn hợp tác lâu dài cùng nhau phát triển, Toho đã xây dựng chính sách ưu đãi lý tưởng dành cho nhà phân phối tại Việt Nam. Là một thương hiệu hàng đầu tiên trên thị trường, hơn ai hết, Toho luôn quan tâm đến việc xây dựng chất lượng và nền tảng vững vàng cho sự phát triển trong tương lai. Vì vậy, các đối tác của Toho hoàn toàn có thể yên tâm bắt tay cùng nhau trên hành trình sắp tới.
c. Cơ hội phát triển
Các nhà kinh doanh Việt đang ôm ấp những giấc mơ mở rộng hệ thống kinh doanh hay mong muốn bằng tiềm lực của mình kiến tạo một nền tảng thật chắc chắn thì đây sẽ là cơ hội “có một không hai”. Bởi lẽ, thời điểm hiện tại, mọi thứ đã hội tụ đầy đủ đòn bẩy để phát triển từ tiềm năng, lợi thế, chính sách. Tất cả chỉ còn chờ yếu tố con người có mong muốn nắm lấy hay không.
Trên đây là thông tin thương hiệu Toho cũng như dự án tìm nhà phân phối tại Việt Nam. Các bạn có mong muốn trở thành đại lý vui lòng liên hệ trực tiếp để được tư vấn chi tiết hơn! Chúc bạn luôn thành công!