Quý khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ tất cả hàng hóa, đối chiếu sản phẩm với các loại giấy tờ, phiếu bảo hành ( nếu có ) trước khi ký nhận hàng nhằm đảm bảo tối đa quyền lợi của khách hàng trong việc đổi/trả hàng hàng cũng như bảo hành sản phẩm. Ngoài ra quý khách có thể liên hệ đến bộ phận bảo hành theo hotline: 0888 406 268 để biết thêm về tình trạng bảo hành của sản phẩm. Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành chính hãng từ nhà sản xuất.
Trường hợp sản phẩm được bảo hành miễn phí
- Sản phẩm bị hư hỏng, lỗi do nhà sản xuất, nhà phân phối và vẫn còn thời gian bảo hành.
- Sản phẩm không có dấu hiệu can thiệp đến từ bên thứ 3.
- Các thông tin gồm: Số series, tem niêm phong, phiếu bảo hành toàn bộ phải giống nhau.
- Hàng hóa không chịu sự tác động của môi trường.
Một số trường hợp sản phẩm không được bảo hành
- Sản phẩm không phải do Đại Dương Corp cung cấp.
- Hết thời gian bảo hành.
- Tem bảo hành có dấu hiệu bị sửa đổi, không có đầy đủ thông tin mua hàng.
- Sản phẩm bị hư hỏng do rơi vỡ, va đập…do người sử dụng.
- Tự ý tháo dỡ, thay đổi kết cấu của nhà sản xuất.
Lưu ý: Tất cả các chính sách bảo hành của Đại Dương Corp được áp dụng trên website này và web thành viên khác được áp dụng từ ngày 01/01/2017. Chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhập những chính sách để phù hợp với Pháp Luật của Việt Nam, người tiêu dùng. Đo đó rất mong quy khách hàng có thể lưu lại trang và thường xuyên truy cập để nắm rõ thông tin.
Rất mong nhận được những đóng góp của quý khách hàng để Đại Dương Corp có thể phục vụ quý khách ngày một tốt hơn.
Nếu bạn thấy bài viết có ích đừng quên chia sẻ nhé !