Chính sách đổi – trả hàng của Đại Dương Corp

5/5 - (1 bình chọn)

Đổi – trả hàng là một trong những chính sách mà Đại Dương Corp đưa ra nhằm đảm bảo quyền lợi cao nhất cho khách hàng. Trong vòng 3 đến 7 ngày tính từ ngày mua hàng, quý khách sẽ được đổi trả hàng nếu như không phù hợp với yêu cầu sử dụng.

Để nắm rõ thêm thông tin, quý khách hàng đọc cụ thể các thông tin dưới đây.

Chi tiết chính sách đổi và trả hàng

Quý khách cố gắng kiểm tra hàng hóa trước khi nhận hàng.

  • Trước 3 ngày: Quý khách được đổi lại sản phẩm bằng hoặc hơn giá trị.
  • Từ 4 đến 7 ngày: Được bảo hành miễn phí nếu đã qua sử dụng. Có thể trả hàng nếu chưa sử dụng.
  • Từ 7 ngày trở lên: Được bảo hành nhưng không được đổi trả hàng.
  • Sản phẩm khi đổi, trả phải còn đầy đủ tem mác, nguyên đai, nguyên kiện.
  • Hàng hóa sẽ được thẩm định chưa qua sử dụng.
  • Đối với một số sản phẩm hoặc đơn hàng lớn khách hàng cần đặt cọc trước một khoản để có thể thay thế đơn khác mới.

Đổi trả/hàng trong một số trường hợp cụ thể

Đổi hàng theo nhu cầu của khách

  • Miễn phí đổi hàng đối với đơn hàng có giá trị tương đương hoặc lớn hơn.
  • Đối với những đơn hàng có giá trị thấp hơn có thể sẽ tính thêm ví giao hàng ( nếu số lượng thấp )
  • Sản phẩm khi đổi hàng phải: Còn nguyên bao bì, không bị rách móp, đầy đủ tem phiếu, không bị dơ bẩn, hư hỏng,…

Trả hàng theo yêu cầu từ khách

Sau khi mua về, khách hàng cảm thấy không phù hợp hoặc không hài lòng có thể liên hệ đến Đại Dương Corp để trả hàng nhưng cần phải đạt một số yêu cầu sau:

  • Có đầy đủ phụ kiện, chi tiết.
  • Còn bao bì và được đóng gói cẩn thận.
  • Không bị hư hỏng, móp vỡ,…
  • Đầy đủ tem và chứng từ liên quan.

Đổi trả/hàng vì lỗi từ Đại Dương Corp

Hàng bị móp méo – không đúng yêu cầu

  • Trước khi nhận hàng, quý khách hàng nên kiểm tra kỹ sản phẩm. Nếu phát hiện gặp lỗi quý khách cần từ chối ngay để Đại Dương Corp có phương án xử lí kịp thời.
  • Nếu trong thời gian 7 ngày đầu sử dụng quý khách hàng phát hiện hàng bị móp có thể liên hệ Đại Dương để chúng tôi xuống kiểm tra, xử lý.
  • Trong trường hợp đã thanh toán thì quý khách có thể liên hệ lại để Kế Toán của Đại Dương Corp tư vấn trả lại phí cho khách hàng.

Hàng bị lỗi khi vận hành sử dụng

  • Sau khi nhận hàng, quý khách sử dụng phát hiện rã lỗi kỹ thuật hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để bộ phận kỹ thuật có thể xuống tận nơi để hỗ trợ.

Bằng kinh nghiệm và sự uy tín của mình, hầu hết các sản phẩm đều được Đại Dương Corp hỗ trợ đổi trả hoàn toàn miễn phí. Và tất cả sản phẩm khi khách hàng trả đều nằm trong trường hợp đặt không đúng Model của sản phẩm. Do đó khi đặt hàng, Đại Dương Corp có lời khuyên bạn nên gửi chính xác model để chúng tôi có thể giao hàng cho bạn chính xác nhất.