Đặc điểm sản phẩm TOHO – 4 yếu tố làm nên giá trị theo thời gian

Đối với một thương hiệu lâu năm, giá trị bền vững được tạo ra từ chính chất lượng thực tế của sản phẩm. Và TOHO chính là một thương hiệu như thế. Với sự đầu tư bài bản, đón đầu xu hướng công nghệ và tạo ra lợi ích thực tế cho khách hàng, TOHO đã và đang làm nên lịch sử trong lĩnh vực sản xuất thiết bị nhiệt độ trên thế giới.

1. TOHO là thương hiệu như thế nào?

TOHO là một trong những thương hiệu sản xuất và phân phối thiết bị điều chỉnh nhiệt độ, cảm biến nhiệt độ và thẻ thăm dò hàng đầu thế giới hiện nay. Đây là một doanh nghiệp hình thành từ năm 1963 tại Nhật Bản.

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, dù đã trải qua không ít khó khăn nhưng với sự đầu tư bài bản, đón đầu xu hướng phát triển cùng nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, dù ở thời kỳ nào, sản phẩm mang thương hiệu TOHO cũng chiếm được sự tin tưởng của khách hàng.

Nhờ có sự góp mặt của các sản phẩm TOHO mà công đoạn trong các ngành công nghiệp, trang trại, trạm khí tượng,… trở nên dễ dàng, đạt hiệu quả chuẩn xác đồng thời tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí và công sức lao động. Chất lượng thương hiệu TOHO đã được minh chứng rõ nét với thị phần chiếm tỷ lệ cao trên thế giới và các giải thưởng danh giá. Gần nhất là vào năm 2018, TOHO được vinh danh là Công ty dẫn đầu khu vực trong tương lai.

Tại Việt Nam, danh mục sản phẩm đến từ nhà sản xuất Nhật Bản này đã và đang được đón nhận nồng nhiệt, trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực cho khách hàng doanh nghiệp. Và có một điều chắc chắn rằng, tất cả những điều này hoàn toàn không phải là yếu tố ngẫu nhiên mà được tích góp từ chất lượng thực tế của sản phẩm. Vậy đặc điểm sản phẩm nhà TOHO như thế nào, lăn chuột tiếp để biết nhé!

2. Chi tiết đặc điểm sản phẩm TOHO

2.1. Công năng

Các sản phẩm bộ điều khiển nhiệt độ, cảm biến nhiệt độ, thẻ thăm dò của TOHO đều được nghiên cứu kỹ lưỡng bởi đội ngũ nhà khoa học của đơn vị. Sau nhiều lần thử nghiệm, sản phẩm mới được đưa vào sản xuất với quy trình hiện đại và vật tư chất lượng cao.

Toàn bộ quá trình đều được thực hiện tự động hóa dưới sự giám sát chặt chẽ của đội ngũ nhân viên trình độ cao. Sau khi ra lò, sản phẩm sẽ một lần nữa được kiểm tra chất lượng khắt khe đảm bảo các tiêu chuẩn quốc tế. Nhờ sự tối ưu và tự chủ trong tất cả các công đoạn, mỗi sản phẩm nhà TOHO ra đời đều mang lại sự tiện lợi, đa dạng công năng sử dụng, rút ngắn thời gian và công sức lao động.

2.2. Độ bền

Bên cạnh công năng, TOHO còn mang lại giải pháp về độ bền cho các công cụ lao động. Tất cả các vật tư đưa vào sản xuất đều được chọn lựa kỹ càng dưới quy trình sản xuất tiên tiến hàng đầu trên thế giới. Do đó, các sản phẩm đều sở hữu độ bền vượt trội, có thể sử dụng liên tục trong nhiều năm, kể cả trong môi trường khắc nghiệt nhất.

Ưu thế về độ bền không chỉ giúp các hoạt động được ổn định, lâu dài mà còn mang lại bài toán kinh tế cho doanh nghiệp, nhất là các đơn vị cần sử dụng thiết bị nhiệt độ với số lượng lớn. Theo đó, chỉ cần trang bị thiết bị nhà TOHO một lần là đã có thể sử dụng nhiều năm, không cần thay thế, tiết kiệm nhiều chi phí và công sức lao động. Về lâu dài, sẽ mang lại lợi nhuận không nhỏ cho khách hàng.

2.3. Không ngừng đổi mới

Một trong những điểm mạnh của nhà sản xuất TOHO chính là không bao giờ để thương hiệu của mình bị bỏ quên bởi thời đại. Cuộc sống ngày càng tiên tiến, nhất là trong thời buổi thế giới đẩy mạnh tiến trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Những công nghệ, thiết bị, công cụ sẽ nhanh chóng trở nên lỗi thời nếu không được update, đổi mới.

Hơn 58 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết bị nhiệt độ, hơn ai hết TOHO là người đã làm rất tốt điều này. Đơn vị luôn luôn đón đầu những công nghệ mới, đi trước thời đại và ứng dụng linh hoạt vào sản phẩm của mình để đáp ứng yêu cầu thị trường ngày một khắt khe. Đây chính là lý do dù đã tồn tại nhiều năm trên thị trường nhưng đơn vị này vẫn hoạt động vững mạnh và không ngừng phát triển.

2.4. Giá cả

Bên cạnh công năng, độ bền hay giá trị lâu dài thì chi phí đầu tư cũng là vấn đề lớn được khách hàng quan tâm. Và điều này đã được TOHO làm rất tốt trong suốt thời gian hoạt động trên thị trường.

Như đã nói, TOHO với sự tự chủ hoàn toàn trong các công đoạn sản xuất và phân phối sản phẩm nên mức giá thành được tối ưu, phù hợp với túi tiền của khách hàng. Đồng thời, là một doanh nghiệp giàu kinh nghiệm, TOHO hoạt động theo cơ chế lấy số lượng làm lợi nhuận chứ không đánh vào lợi nhuận trên mỗi sản phẩm. Do đó, mức giá được đưa ra hoàn toàn sát với chất lượng và công nghệ mà sản phẩm đang sở hữu.

Hơn hết, với công năng, độ bền nổi bật, sản phẩm đến từ TOHO còn giải quyết bài toán chi phí lâu dài cho khách hàng của mình.

Tóm lại, với bộ 4 đặc điểm chất lượng, sản phẩm TOHO đã dễ dàng thâm nhập thị trường và trở thành thương hiệu được đông đảo khách hàng lựa chọn. Tại Việt Nam, Đại Dương là nhà phân phối chính thức của thương hiệu TOHO Nhật Bản với đầy đủ giấy tờ kiểm tra chất lượng. Quý khách hàng có nhu cầu về sản phẩm vui lòng liên hệ trực tiếp để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất!

Bài viết liên quan