Lợi ích nào cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm của TOHO?

Nói về thị trường thiết bị điều khiển và cảm biến hiện thống, khách hàng hiện nay có nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên TOHO vẫn là cái tên được nhắc đến nhiều như một sản phẩm khó có thể thay thế. Vậy chính xác điều gì đã làm nên chất lượng sản phẩm nhà TOHO? Lựa chọn thương hiệu nổi tiếng này, khách hàng nhận được gì?

Để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm TOHO, Đại Dương Corp đã đưa ra bài viết bên dưới đây. Lăn chuột và đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích nhé!

1. Thương hiệu TOHO – Uy tín và chất lượng đã được chứng minh

1.1. TOHO với quy mô mở rộng

Công ty TNHH Tư Nhân TOHO Denshi Seisakusho được thành lập vào năm 1963 tại Nhật Bản. Từ những ngày đầu hoạt động với quy mô hẹp, danh mục sản phẩm còn hạn chế, đơn vị đã không ngừng khẳng định bản lĩnh và chất lượng của mình trên thị trường.

Theo thời gian, quy mô hoạt động của TOHO ngày càng được mở rộng, sản phẩm dần chiếm lĩnh thị phần trong thị trường quốc tế và nhận được được đông đảo sự lựa chọn từ khách hàng.

Quy mô hoạt động của đơn vị được đánh dấu qua những cột mốc sau:

  • 10/1963: Thành lập Công ty TNHH Sản xuất Điện tử TOHO.
  • 4/1969: Thành lập và chuyển nhà máy đến Fuchinobe, thành phố Sagamihara.
  • 4/1970: Xây dựng nhà máy mới Date-gun, Fukushima Prefecture.
  • 6/1970: Thành lập tập đoàn TOHO Electronics với nguồn vốn mạnh hơn và kinh doanh thành công với tên công ty TNHH TOHO Denshi Seisakusho.
  • 3/1976: Khai trương văn phòng Osaka.
  • 2/1977: Trụ sở mới ở Fuchinobe, thành phố Sagamihara
  • 6/1982: Thành lập nhà máy Niigata.
  • 10/1985: Thành lập văn phòng kinh doanh Tokyo tại Nishi-Shinjuku.
  • 12/1987: Thành lập chi nhánh Tokyo mới ở Tadao, Machida.
  • 8/1989: Mở văn phòng kinh doanh tại Sakae, Naka-ku và tăng vốn điều lệ.
  • Tháng 11 năm 1993: Xây dựng tòa nhà mới của công ty tại khu công nghiệp Technopile ở Sagamihara và chuyển trụ sở chính về đó.
  • 11/1994: Mở thêm văn phòng kinh doanh Kumamoto và nhà máy Kumamoto ở Hanadachi, Kumamoto.
  • 5/1995: Chuyển văn phòng kinh doanh Tokyo tới địa chỉ mới trong cùng phường.
  • 12/1999: Chuyển văn phòng kinh doanh Kumamoto và nhà máy Kumamoto tới Higashino, Kumamoto.
  • 9/2000: Thành lập văn phòng kinh doanh mới Keihin ở Saiwai-ku, Kawasaki.
  • 5/2005: Nhà máy Niigata nhận được sự cho phép với tư cách là Nhà sản xuất và Nhà cung cấp Thiết bị Y tế.
  • 10/2010: Nhà máy Koide mới được thành lập tại Uonuma-Shi, Niigata-Ken.
  • Năm 2014: Trụ sở chính được chuyển đến Hashimoto, thành phố Sagamihara. Trụ sở cũ hoạt động như văn phòng bán hàng Sagamihara (kinh doanh thẻ thăm dò).
  • 9/2017: Nhà máy Niigata mới được thành lập tại thành phố Uonuma, Niigata-Ken.
  • 9/2019: Khai trương Văn phòng Kinh doanh tại Nagoya.

1.2. TOHO và giải thưởng danh giá

Với tiềm lực vững vàng và sự đầu tư toàn diện, TOHO đã ngày càng phát triển và dẫn đầu thị phần trong thị trường thiết bị điều khiển và cảm biến hiện thống. Hơn 58 năm tồn tại trên thị trường mang tính cạnh tranh khốc liệt, các sản phẩm TOHO vẫn chứng minh chất lượng của mình bằng những lợi ích thiết thực dành cho người tiêu dùng. Và những giá trị đó đã được minh chứng qua các giải thưởng danh giá.

Điểm qua các giải thưởng mà TOHO đã nhận được trong quá trình hoạt động của mình:

  • Giải Sản phẩm xuất sắc về nhiệt kế kỹ thuật số tại Hội chợ triển lãm dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ Nhật Bản lần thứ 19 (1978).
  • Nhận bằng khen nhà máy xuất sắc từ thống đốc tỉnh Kanagawa (1984).
  • Được thị trưởng thành phố Sagamihara trao bằng khen nhà máy xuất sắc (1987).
  • Được chọn là nhà máy đạt chuẩn của tỉnh Kanagawa (1988).
  • Nhận giải thưởng Giám đốc điều hành từ ban tổ chức dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ (1995).
  • Được trao giải thưởng phát triển công nghệ công nghiệp tỉnh Kanagawa Nhật Bản lần thứ 17 (2000).
  • Giành giải thưởng kinh tế khu vực Sagamihara lần thứ nhất (2000).
  • Giải thưởng Công nghệ Biên giới (2001).
  • Chủ tịch Hội đồng quản trị của công ty đã được vinh danh với “The Order of the Rising Sun, Gold Rays with Rosette” trong lễ trao tặng mùa xuân (2010).
  • Được chứng nhận là “Văn phòng xuất sắc nhất tham gia vào Chương trình Môi trường” (2010).
  • Được chọn là Công ty dẫn đầu tương lai trong khu vực (2018).

2. Lựa chọn sản phẩm của TOHO – khách hàng nhận được những gì?

Không phải tự nhiên thương hiệu TOHO lại trở thành cái tên nổi tiếng trên thị trường thế giới và trở thành thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực thiết bị điều khiển và cảm biến tự động hệ thống. Tất cả đều đến từ những lợi ích thiết thực mà nhà sản xuất Nhật Bản này đã không ngừng mang lại cho khách hàng của mình. Cụ thể, giá trị của TOHO được thể hiện rõ nét qua 04 khía cạnh dưới đây!

2.1. Công năng tiên tiến

Trong lĩnh vực thiết bị điều khiển và cảm biến tự động, công năng sử dụng chính là yếu tố cốt lõi được khách hàng quan tâm khi lựa chọn. Trên thị trường hiện nay có không ít thương hiệu sản xuất và phân phối thiết bị điều khiển và cảm biến tự động nhưng rõ ràng chất lượng sản phẩm của TOHO luôn nổi trội.

Đơn vị đã tập trung đầu tư toàn diện về mọi mặt để mỗi sản phẩm ra đời đều có chất lượng tốt nhất, đáp ứng yêu cầu và tính chất công việc thực tiễn, đồng thời thỏa mãn thị trường ngày càng khắt khe. Cụ thể TOHO có:

  • Nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường.
  • Đón đầu xu hướng công nghệ thế giới.
  • Đầu tư bài bản về quy trình làm việc, trang thiết bị hiện đại.
  • Quy tụ đội ngũ nhà khoa học, chuyên gia hàng đầu.

Sự góp mặt của các sản phẩm nhà TOHO giúp doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả công việc và tối ưu chi phí hoạt động. Ưu điểm này chính là một trong những lý do khiến thương hiệu TOHO có thể tiến nhanh, tiến mạnh vào thị trường và bỏ xa nhiều thương hiệu khác.

2.2. Độ bền sản phẩm

Kể từ những ngày đầu hoạt động, đơn vị đã đặt mục tiêu xây dựng giá trị bền vững cho khách hàng của mình. Theo đó, sản phẩm nhà TOHO luôn đảm bảo độ bền theo thời gian với các tiêu chuẩn chất lượng khắt khe. Tất cả các sản phẩm trước khi ra đời đều trải qua quá trình nghiên cứu dài hơn, thử nghiệm nhiều lần.

Đồng thời, khi đưa vào sản xuất, sản phẩm sẽ được làm từ các vật tư chất lượng, quy trình hiện đại, kiểm duyệt nghiêm ngặt. Từ đây, mỗi sản phẩm ra đời đều đảm bảo độ bền tốt. Khách hàng chỉ cần trang bị một lần là có thể khai thác giá trị lâu dài.

2.3. Đón đầu công nghệ

Một trong những vấn đề khiến khách hàng lo lắng chính là sự lỗi thời về công nghệ. Tuy nhiên, điều này sẽ không là vấn đề với sản phẩm TOHO. Như đã nói, đơn vị luôn chú trọng đón đầu xu hướng công nghệ thế giới nên mỗi sản phẩm đề có công nghệ hiện đại nhất. Thế nên khách hàng có thể yên tâm rằng công nghệ sẽ đi liền với độ bền và không cần phải thay thế.

2.3. Chi phí đầu tư thấp

Nhờ tự chủ toàn bộ trong quá trình nghiên cứu, sản xuất và phân phối nên TOHO đã tối ưu được chi phí sản phẩm đến tay khách hàng. Đồng thời, đơn vị cũng xây dựng lợi nhuận từ số lượng và giá trị ổn định của thương hiệu nên mức giá được đưa ra vô cùng sát sao với chất lượng.

Bên cạnh đó, nhờ tuổi thọ bền bỉ, công năng vượt trội, công nghệ đi đầu nên khách hàng có thể tối ưu chi phí đầu tư thiết bị điều khiển và cảm biến tự động. Về lâu dài, thiết bị từ TOHO sẽ mang lại lợi nhuận không nhỏ trong hoạt động sản xuất kinh doanh.

Tóm lại, với mục tiêu xây dựng giá trị lợi ích lâu dài cho khách hàng, TOHO đã không ngừng hoàn thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm. Dù ở thời nào, thị trường biến động ra sao, đơn vị vẫn mang lại sự an tâm, an toàn cho khách hàng của mình. Và để được tư vấn nhiều hơn về lợi ích sản phẩm, hãy nhấc máy lên và gọi cho Đại Dương Crop nhé!

Bài viết liên quan