Tính năng của động cơ bánh răng IPM điều khiển tốc độ
- Sử dụng với biến tần chuyên dụng: VF-nC3M
- Chức năng dừng bằng 1 chạm và nhấn bằng 1 chạm
- Một loạt các hoạt động “giảm tốc độ” -> “dừng tiếp xúc” -> “nhấn tiếp xúc” có thể hoàn thành chỉ tới 1 tín hiệu đầu vào
- Chức năng kiểm soát phanh: động cơ khi mở và đóng phanh được cài đặt động cơ vận hành
- Được trang bị mối nối thông tin tiêu chuẩn RS485
Đặc điểm của động cơ bánh răng IPM điều khiển tốc độ
- Có hiệu quả cao và hiệu quả hơn IE3.
- Kiểm soát hiệu quả cao IPM, không sử dụng bộ mã hóa, thông qua bộ chuyển đổi tần số điện áp đầu ra, dòng điện của biến tần tốc độ của động cơ được phát hiện kịp thời
- Động cơ tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường
Thông số kỹ thuật của động cơ bánh răng IPM điều khiển tốc độ
Công suất động cơ
|
Tỉ số giảm | |
---|---|---|
G3 – trục song song | H2 – trục góc vuông | |
0,1KW | 1/5 đến 1/1200 | 1/5 đến 1/1500 |
0,2KW | 1/5 đến 1/1200 | 1/5 đến 1/1500 |
0,4KW | 1/5 đến 1/1200 | 1/5 đến 1/1500 |
0,75KW | 1/5 đến 1/450 | 1/5 đến 1/450 |
1,5KW | 1/5 đến 1/200 | 1/5 đến 1/240 |
2,2KW | 1/5 đến 1/100 | 1/5 đến 1/120 |
Công suất động cơ
|
Độ giảm tỷ số truyền | |
---|---|---|
FS (trục rỗng) | FF (trục rắn) | |
0,1KW | 1/10 đến 1/1500 | 1/10 đến 1/240 |
0,2KW | 1/5 đến 1/1500 | 1/5 đến 1/240 |
0,4KW | 1/5 đến 1/1500 | 1/5 đến 1/240 |
0,75KW | 1/5 đến 1/450 | 1/5 đến 1/240 |
1,5KW | 1/5 đến 1/240 | – |
2,2KW | 1/5 đến 1/120 | – |
Công suất động cơ
|
Tỉ số giảm tốc | |
---|---|---|
F3S (trục rỗng đồng tâm) | F3F (trục đặc đồng tâm) | |
0,1KW | 1/5 đến 1/1500 | 1/5 đến 1/240 |
0,2KW | 1/5 đến 1/1200 | 1/5 đến 1/240 |
0,4KW | 1/5 đến 1/600 | 1/5 đến 1/240 |
0,75KW | 1/5 đến 1/300 | 1/5 đến 1/240 |
1,5KW | 1/5 đến 1/240 | 1/5 đến 1/60 |
2,2KW | 1/5 đến 1/120 | 1/5 đến 1/30 |
Chất lượng Chính hãng Miễn phí Đơn giản